NHÂN VIÊN MARKETING

  • Số lượng: 02
  • Kinh nghiệm: 01 năm
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Giới tính: Nam/nữ
  • Thời gian nộp hồ sơ:  4/3/2021 đến 15/3/2021
  • Địa chỉ làm việc: Chi nhánh Hà Nội công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ May Phương Nam:  phòng 305A tầng 3 tòa nhà 86 Lê Trọng Tấn, P. Khương Mai, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

1. MÔ TẢ

- Xây dựng các kế hoạch cho các chiến dịch Quảng cáo Facebook, Google. Tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm, đưa website  công ty lên top đầu các trang tìm kiếm.
- Tìm kiếm khách hàng qua internet, thực hiện kế hoạch marketing và quảng bá sản phẩm qua internet.
- Lên ý tưởng và trực tiếp viết nội dung quảng cáo (bao gồm: viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh...).
- Báo cáo, đánh giá kết quả của các chiến dịch quảng cáo và truyền thông mà mình thực hiện.
- Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh trên các trang MXH.
- Phối hợp với các bộ phận khác để cùng triển khai kế hoạch truyền thông, quảng cáo.
- Thực hiện và quản lý kênh tiếp thị, truyền thông qua email, các bản tin điện tử;
- Đề xuất, thiết kế web bán hàng và Thực hiện các chương trình để cải thiện hiệu suất của các kênh email marketing, và chiến dịch.
- Phối hợp với phòng kinh doanh phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị email đến một cơ sở dữ liệu của khách hàng tiềm năng và hiện hành, có trách nhiệm thu thập số liệu từ đầu.
2. YÊU CẦU
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH khối ngành: chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm cứng tối thiểu 1 năm về chạy Facebook Ads và các thủ thuật triển khai Facebook Ads.
- Am hiểu sâu sắc các bộ phận marketing (bao gồm marketing truyền thống và digital marketing chẳng hạn như SEO và các phương tiện truyền thông xã hội) và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
- Có khả năng viết content.
- Trẻ trung, năng động, chịu khó update, học hỏi các xu hướng thị trường.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và teamwork.
- Sẵn sàng với cường độ công việc cao, không ngại gian khổ.
- Mong muốn mạnh mẽ được học hỏi, thăng tiến.
3. QUYỀN LỢI
- Thu nhập : 8.000.000đ - 10.000.000đ
- Hỗ trợ điện thoại di động, xăng xe, ăn trưa và chi phí công tác
- Thưởng lễ, tết.
- BHXH và BHYT theo đúng quy định.
- Môi trường làm việc thoải mái ,trẻ trung, năng động.
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến theo năng lực đóng góp của cá nhân cho sự phát triển của Công ty.
- Thời gian làm việc: Từ 8h -17h từ thứ 2 – đến hết ngày thứ 7, nghỉ trưa 1h

------------------------------------------------------------------------------------

NHÂN VIÊN VẼ COREL VÀ PHOTOSHOP

  •  Số lượng tuyển dụng: 1
  •  Giới tính: Nam/ Nữ
  • Tính chất công việc: Giờ hành chính
  •  Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian nộp hồ sơ:  4/3/2021 đến 15/3/2021
  • Địa chỉ làm việc: Trụ Sở Chính công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ May Phương Nam số 32/19B Phan Văn Đối, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

1.Vẽ các ấn phẩm của Công ty (theo yêu cầu), bao gồm:
- Vẽ 2D các ấn phẩm quảng cáo phục vụ các chương trình khuyến mại và nhận diện thương hiệu (flyer, brochure, card visit, poster, catalogue…) các nội dung phục vụ trên website, fanpage…
- Các ấn phẩm phục vụ nội bộ;
- Quà tặng khách hàng: hội chợ, triển lãm, khách VIP…
2.Ưu tiên các UCV biết Quay Video Clip, Chụp hình sự kiện, sản phẩm làm tư liệu
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel, Power-point…) và Internet/ công cụ tìm kiếm.
- Thành thạo các chương trình vi tính sử dụng trong công việc;
- Sử dụng các phần mềm thiết kế như Photoshop, Illustrator, InDesign, Flash, Adobe Premier, Dreamweaver...
- Bằng cấp: Tốt nghiệp các Chuyên ngành liên quan
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, sáng tạo
3. Quyền lợi:
- Mức lương từ 6-10 triệu (Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc)
- Cơ hội trở thành đội ngũ nhân lực nòng cốt của công ty.
- Định hướng phát triển nghề nghiệp lâu dài, ổn định.
- Các khoản phụ cấp theo công việc.

------------------------------------

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NỘI BỘ KIÊM HÀNH CHÍNH 

  • Số lượng tuyển dụng: 2
  •  Giới tính: Nam/ Nữ
  • Tính chất công việc: Giờ hành chính
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  •  Thời gian nộp hồ sơ:  4/3/2021 đến 15/3/2021
  • Địa chỉ làm việc: Trụ Sở Chính công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ May Phương Nam số 32/19B Phan Văn Đối, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

1. Mô tả công việc:
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ & Nhập liệu chi tiết các nghiệp vụ kế toán liên quan đến các hóa đơn, chứng từ nhận được trên phần mềm kế toán MISA;
- Soạn thảo các hợp đồng kinh tế, lập phiếu nhập xuất kho hàng hóa...
- Giao dịch ngân hàng, theo dõi công nợ , sắp xếp lưu trữ chứng từ.
- Theo dõi thu- chi tiền mặt,
- Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính nhân sự công ty 
- Các công việc có liên quan khác dưới sự chỉ đạo của kế toán trưởng/ Ban Giám đốc.
2. Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm từ 12 tháng trở lên ở vị tương đương ưu tiên làm qua các công ty sản xuất
- Thành thạo Word, Excel, có kinh nghiệm làm việc trên phần mềm kế toán Misa ....
- Đọc hiểu tốt văn bản pháp luật (nhất là thuế và kế toán);
- Kỹ năng Lập kế hoạch công việc, Làm việc hiệu quả & chuyên nghiệp, Giải quyết vấn đề, Giao tiếp tốt (nghe, hiểu, phản hồi);
-Tính cách/Thái độ: Kỹ lưỡng; Chỉn chu trong công việc,Trách nhiệm, Tận tâm; Trung thực, Nhanh nhẹn, Tích cực, Ham học hỏi. Sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp trong công việc.
3.Quyền lợi:
- Lương (thỏa thuận theo năng lực  từ 6 - 10 triệu)
- Lương thưởng cuối năm (tháng 13). lễ tết
- Đầy đủ chế độ theo luật lao động (Phép năm; BHXH; BHTN, BHYT...) và các phúc lợi khác
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có nhiều lợi thế để nâng cao kinh nghiệm.
- Ưu tiên các bạn từng làm trong cty may mặc , cty sản xuất.

------------------------------------------------------------------

NHÂN VIÊN KINH DOANH BÁN HÀNG

- Mặt hàng: balo, bóp ví, túi xách, khẩu trang
- Mức lương: 7 - 12 triệu
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
- Tỉnh/Thành phố: Hồ Chí Minh / Hà Nội
- Ngành nghề: Kinh doanh, Phát triển thị trường
- Số lượng tuyển dụng: 4
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tính chất công việc: Giờ hành chính
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng

1. Mô tả công việc:

- Quản lý chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm, phát triển khách hàng trong và ngoài nước.
- Tìm kiếm khách hàng đối tác và phát triển doanh số công ty
- Thiết lập các mục tiêu kinh doanh nhằm đem lại doanh thu.
- Xây dựng hệ thống phân phối sỉ và lẻ trong các siêu thị, nhà thuốc,cửa hàng đồ da....
- Duy trì số lượng kinh doanh, hỗn hợp các sản phẩm và giá bán nhằm giữ mức cung cầu hiện thời.
- Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy.

2. Yêu cầu

- Nam / Nữ
- Độ tuổi:không giới hạn
- Trình độ: Tốt nghiệp trung học phổ thông, có kinh nghiệm bán hàng thị trường
- Trình độ tin học: Biết các phần mềm vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint, acrobat...)
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm về bán hàng balo, túi sách, bóp ví

3. Quyền lợi

- Lương cơ bản + Hoa hồng + Phụ cấp, Bảo hiểm đầy đủ, nghỉ theo Luật Lao động.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, nhiệt tình, công bằng.
- Được cung cấp đầy đủ công cụ để hỗ trợ công việc, tạo điều kiện tối đa để hoànthành tốt công việc.
- Hưởng mức lương đúng theo năng lực và được xem xét tăng mỗi năm.
- Được hưởng theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty: BHXH, BHYT, Lễ, Tết.

NHÂN VIÊN KINH DOANH ONLINE

- Mức lương: 7 - 12 triệu
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
- Tỉnh/Thành phố: Hồ Chí Minh / Hà Nội
- Ngành nghề: Kinh doanh, Phát triển thị trường
- Số lượng tuyển dụng: 2
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tính chất công việc: Giờ hành chính
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng

1. Mô tả công việc:

- Kinh doanh trên các Gian hàng Thương mại điện tử, Web, Facebook, zalo, Shopee, Lazada,Sendo,tivi homeshopping...
- Tư vấn, trả lời câu hỏi của khách hàng tiềm năng, Chốt đơn hàng online.
- Chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá cho khách.
- Hỗ trợ tạo quảng cáo trực tuyến, quản lý trang web/face và các gian hàng TMDT
- Liên hệ, hợp tác với các bộ phận khác, duy trì hồ sơ dữ liệu khách hàng.
- Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketing và gửi tin nhắn tự động.
- Lên các chương trình bán hàng, sản phẩm phù hợp với kênh mình phụ trách
- Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ.
- Cung cấp trải nghiệm mua hàng tuyệt vời cho khách hàng online.
- Báo cáo kết quả kinh doanh trực tuyến cho trưởng bộ phận
.-Các công việc phát sinh liên quan khác của bộ phận
- Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy.

2. Yêu cầu

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng (trực tuyến,trực tiếp).
- Kỹ năng giao tiếp tốt/Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Đam mê, yêu thích công việc liên quan đến marketing online, bán hàng…
- Hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ giao tiếp trực tuyến và kinh doanh online.
- Kiến thức về marketing, quảng cáo và kinh doanh.
- Khéo léo, tinh tế trong tương tác, xây dựng mối quan hệ, kiên nhẫn và bình tĩnh.
- Tiếng Anh khá

3. Quyền lợi

- Lương cơ bản + Hoa hồng + Phụ cấp, Bảo hiểm đầy đủ, nghỉ theo Luật Lao động.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, nhiệt tình, công bằng.
- Được cung cấp đầy đủ công cụ để hỗ trợ công việc, tạo điều kiện tối đa để hoànthành tốt công việc.
- Hưởng mức lương đúng theo năng lực và được xem xét tăng mỗi năm.
- Được hưởng theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty: BHXH, BHYT, Lễ, Tết.

 

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công