1. Giới thiệu

Chào mừng quý khách hàng đến với website chúng tôi.

Khi quý khách hàng truy cập vào trang website của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản mua bán hàng hóa này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Điều khoản này được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

2. Hướng dẫn sử dụng website

Khi vào web của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ 18 tuổi, hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.

Trong suốt quá trình đăng ký, quý khách đồng ý nhận email quảng cáo từ website. Nếu không muốn tiếp tục nhận mail, quý khách có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng trong mọi email quảng cáo.

3. Thanh toán an toàn và tiện lợi

Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán)
Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)
Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản

4. Chính sách bảo hành

A. Điều kiện bảo hành

- Sản phẩm của Kasano được bảo hành về keo, đường chỉ (không bảo hành da) trong suốt thời gian sử dụng hoặc lỗi kĩ thuật đối với nút hít, nút đóng, đầu kéo, phụ kiện trên sản phẩm.

- Thời gian bảo hành - sửa chữa từ 2 - 15 ngày tuỳ theo mức độ.

B. Điều kiện từ chối bảo hành

- Sản phẩm không có logo KASANO dập chìm

- KASANO không bảo hành bề mặt da do tác động vậy lý hoặc trong quá trình sử dụng bị vật cứng, nhọn làm rách, trầy xước, bào mò do ma sát, bị vô nước, biến dạng do tiếp xúc với nhiệt độ cao.

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

C. Chi phí bảo hành

- Quý khách sẽ được hỗ trợ 50% chi phí sửa chữa hoặc thay mới phụ kiện hư hỏng do tác động khách quan mà không nằm trong chế độ bảo hành của công ty.

D. Quy trình bảo hành

- Quý khách gọi hotline 1900.2216 hoặc inbox facebook cho chúng tôi để kiểm tra sản phẩm thuộc diện được bảo hành và còn thời hạn bảo hành.

- Hoặc có thể mang sản phẩm đến trực tiếp tại hệ thống cửa hàng để được kiểm tra và xử lí.

- Hoặc gửi kèm mẫu giấy ghi thông tin (Lỗi sản phẩm cần bảo hành + Tên + SĐT +...) Khi nhận được hàng chúng tôi sẽ gọi lại xác nhận thông tin, báo thời gian dự kiến trả lại sản phẩm sau khi bảo hành cho quý khách.

Địa chỉ nhận sản phẩm bảo hành: 32/19B Phan Văn Đối, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. HCM

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công