Phong cách thời trang quý ông tuổi 30

Đàn ông 30 sau khi đi qua cả một thời trai trẻ nhiệt huyết, bốc lửa của tuổi 20, đã đi, đã đến đã chinh phục, đã thất bại, đã trải qua những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời cũng như cảm giác cay đắng tưởng như tận cùng. Nhìn lại những tháng năm đi qua bỗng thấy hun hút trống trơn có lúc giật mình thoảng thốt.

Những năm 20, người ta có thể diện một chiếc quần bò lỗ chỗ, mặc pull in hình Manowar, tự tin đeo khuyên tai, tự chọn cho mình màu tóc ưa thích. Khi 30, người ta bắt đầu chuộng hơn quần âu, một sơ mi măng séc là phẳng. Người ta cũng bắt đầu chọn cho mình một chiếc caravat hợp tâm trạng. Khi đó người ta không quên mang theo mình một chiếc cặp xách da để hoàn thiện vẻ ngoài bảnh bao của mình, cũng là để cất vào trong đó tất cả những phụ kiện cần thiết cho một ngày làm việc dài như điện thoại, laptop, tài liệu hay hợp đồng cho một buổi gặp khách hàng

 

Những năm 20, người ta uống bia uống rượu đến mức ngủ lúc nào không biết. Tỉnh dậy thấy ngổn ngang bạn bè, ngổn ngang nôn mửa. Đàn ông 30 tuổi bắt đầu nhìn đồng hồ căn giờ ngủ, không quên súc miệng nước muối, cuốn khăn giữ ấm họng. Bắt đầu biết lo cho bản thân hơn. 

 

Thức dậy vẫn không quên rằng mình phải bắt đầu một ngày mới ở nơi công sở với quần áo chỉn chu và không quên mang theo một chiếc thắt lưng giữ dáng cho set đồ đồng thời tạo điểm nhấn với đồng nghiệp trong cái chạm mắt đầu tiên trong ngày nơi làm việc

Cái thời 20 máu lửa sẵn sàng dựng xe, vác chầy xông vào nhau chỉ vì một lời xúc phạm. Đàn ông 30 bình thản trả lời “không muốn gì cả” khi một thằng oắt con đầu vàng quần côn bó ép xe vào lề đường hất hàm “muốn gì?”. Đàn ông 30 bắt đầu có khái niệm “chỉ số AQ đủ dùng”. 

 

Đàn ông 30 chợt nhận ra rằng, cảm giác an toàn nhất không phải là đôi co với những kẻ thiếu hiểu biết mà là trong ví da có đầy tiền, xe có đầy xăng và luôn có sẵn chìa khóa của căn hộ mới nhất mà mình dùng bằng tiền của chính mình kiếm được để tậu nó.

 Đàn ông 30 bắt đầu làm đẹp không chỉ dành cho các cô gái mà phần nhiều để cảm thấy đoàng hoàng tự tin tiếp xúc với các đối tác làm ăn, giao dịch. Đàn ông 30 cũng biết được rằng để có một thương vụ làm ăn thành công, bên cạnh chuyên môn cao thì vẻ bề ngoài là điều quan trọng không kém, họ bắt đầu lựa chọn phụ kiện để tạo điểm nhấn và thu hút ánh nhìn người đối diện. Đàn ông 30 cảm thấy tự tin khi mặc vest. 

 

Và khi đó họ không quên mang theo clutch da để tạo sức quyến rũ cho riêng mình